Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Tháo vòng ngừa thai bao lâu thì đặt lại được?

April 27 2020 , Written by PK Phụ Khoa HN

Tháo vòng tránh thai bao lâu thì quan hệ tình dục được? Luôn đặt vòng ngừa thai có ảnh hưởng tới vòng kinh không? Như là vấn đề của khá nhiều con gái. Hãy theo chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây để mua câu giải đáp chính xác.

Tháo vòng ngừa thai bao lâu thì đặt lại được?

Thông hay, bởi một nguyên nhân nào đó như là muốn dính bầu, vòng tránh thai cũ hết thời hạn sử dụng, mắc một số bệnh phụ khoa,... Phụ nữ sẽ được chỉ định tháo vòng. Và khi có ý định tiếp tục tránh thai, rất nhiều lần phụ nữ hay chọn đặt vòng lại. Vậy tháo vòng ngừa thai bao lâu thì đặt lại được? Khi đặt vòng lại tùy đã trường hợp cụ thể. Ấy là:

Mang những phụ nữ tháo vòng bởi vòng tránh thai cũ từng hết hạn sử dụng thì có thể đặt vòng không giống thường xuyên mà không cần phải thời gian chuyển tiếp.

Sở hữu những phụ nữ tháo vòng ngừa thai để chữa nhiễm nhiễm trùng đàng sinh dục hay nhiễm bệnh lý sản phụ khoa nào đó thì cần phải chữa trị hết căn bệnh Tiếp đó mới đặt vòng lại.

Sở hữu phụ nữ tháo vòng bởi có bầu và sinh con: bạn nữ sinh thường có thể đặt vòng tránh thai lại sau chừng khoảng 2 - 3 tháng sinh con (lâu hơn càng tốt). Còn các sản phụ sinh giải phẩu cần đặt vòng dưới 6 tháng sinh con. Bạn nữ tuyệt đối không đặt vòng ngừa thai ngay thời gian mới sinh xong bởi thời gian này cổ tử cung đang mở rộng, dễ làm cho vòng tránh thai rơi chảy bên ngoài.

Mang con gái tháo vòng bởi lý do chảy máu nhiều, đau đớn bụng,... Thì chuyên nghiệp nhất đừng nên đặt vòng lại do đây là biểu hiện cho rằng cơ thể không thích ứng được mang phương pháp ngừa thai này. Chị em nữ giới có khả năng chuyển đến 1 phương pháp tránh thai khác thích hợp hơn như là dùng bao cao su, lấy thuốc kháng sinh tránh thai hằng ngày,...

Bài liên quan:

Đặt vòng tránh thai có an toàn không, có hậu quả gì không?

Theo những chuyên gia chuyên môn, đặt vòng ngừa thai có công dụng ngừa thai lên đến 97% và được dùng đa dạng Trên đây toàn thay giới. Đặt vòng tránh thai là biện pháp được bảo vệ hay gặp bây giờ. Tuy vậy, khi đặt vòng cũng có một số các tác dụng phụ tại một số phụ nữ. Cụ thể đó là sau:

  • Gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh: tại một số đàn bà khiến vòng kinh không đều, ra huyết nhiều lần hay ở một số người có khả năng gây nên vô kinh.
  • Dẫn đến thủng mô dạ con: hay diễn ra trong trường quá trình đưa vòng vào tử cung, thực hiện sai phẫu thuật tạo ra (Vì vậy cần đặt vòng tại trung tâm y tế chuyên môn uy tín).
  • Vòng có thể gặp phải lộn ra ngoài: các người vừa sinh con xong mà đặt vòng tức khắc có khả năng vòng sẽ mắc phải đẩy xuất Bên cạnh.
  • Dẫn đến rối loạn nội tiết tố: tại một vài người có thể gặp phải đau đớn đầu, buồn nôn, mọc rất nhiều lần mụn, đau nhức ngực và tâm trạng đổi thay thất luôn.
  • Có thể gây ra sỏi nang buồng trứng: Vòng tránh thai có cất nội tiết tố như progesterone có khả năng dẫn đến viêm nang buồng trứng nhưng mà không phát triển thành ung thư mà sẽ tự mất đi sau đó.
  • Vẫn có thể có thai Cùng với tử cung, mặc dù vậy tỷ lệ này vô cùng phải chăng

Một vài chú ý để đặt vòng ngừa thai được bảo vệ

Để đặt những cái vòng tránh thai được bảo vệ, hạn chế được các gây ra không thường, bạn nên chú ý những khúc mắc sau:

  • Giữ gìn làm sạch âm đạo liên tục sạch sẽ và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ.
  • Chỉ nên đặt vòng sau thời điểm sạch kinh 2 - 3 ngày, tốt đặc biệt đặt lên thời điểm tử cung mở rộng nhất tới giữa những ngày kinh nguyệt.
  • Sau thời gian làm theo đặt vòng, nên nghỉ ngơi khoa học, hạn chế vận động hay vận động mạnh trong tuần thứ nhất.
  • Cần thiết kiêng quan hệ ít nhất trong chừng khoảng 10 - 14 ngày.
  • Cần thiết tái khám theo lịch của chuyên gia để theo dõi xác suất thích ứng của cơ thể mang vòng tránh thai. Trường hợp có điều bất thường có thể giải quyết kịp thời.

Đặt vòng ngừa thai là biện pháp tránh thai được nhiều bạn nữ tin sử dụng và ưu tiên lựa chọn gần đây. Mặc dù vậy, phương pháp này có khả năng gây nên những công dụng phụ nguy hiểm Cùng với nguyện vọng. Vì thế, thời điểm có ý định làm, bạn cần phải đến những Cơ sở uy tín để giảm thiểu hầu hết các công dụng phụ không hay.

Bài viết Vừa rồi là các chia sẻ khái quát về các chiếc vòng ngừa thai và những điều bạn cần phải biết về nó. Ngoài ra, bạn có thể vận dụng thêm một số thông tin không giống tại phunutoday hoặc thưa câu hỏi về cho chúng tôi để nhận trả lời thêm về chủ đề mình để tâm nhé.

Nguồn từ:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post