Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

November 24 2015 , Written by PK Thiên Tâm Published on #nam khoa, #bao quy đầu

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Vệ sinh sau khi cat bao quy dau là việc nên làm, vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu giúp vết thương nhanh lành, tránh được các tổn thương do viêm nhiễm gây ra. Dưới đây các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về điều này.

Làm thế nào để vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu

Sau khi rửa xong bao quy đầu, bạn nên dùng một chiếc khăn thật sạch và mềm để thấm bớt nước tại bao quy đầu, sau đó mới tiến hành quấn băng gạc.

Để vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, bạn nên dùng nước ấm sạch vệ sinh, sau đó dùng một khăn sạch mềm thấm khô, tiếp theo dùng băng gạc băng kín lại.

Cách quấn băng gạc ở đầu dương vật

Quấn băng gạc ở phần đầu của cậu nhỏ để tránh cho cậu bé khỏi các thương tổn nhất định khi mới cắt bao quy đầu. Vì bao quy đầu mới cắt của bạn sẽ có hiện tượng đau đớn và chảy máu. Nếu bạn không quấn băng gạc để cầm máu và tránh cho phần bao quy đầu khỏi những cọ sát trực tiếp từ quần hoặc những đụng chạm vô tình khi bạn đang sinh hoạt, thì bao quy đầu của bạn sẽ rất dễ bị thương tổn, chảy máu và viêm.

Tuy nhiên, bạn không được giữ băng gạc quá lâu ở bao quy đầu. Theo những chuyên gia: Bạn nên lưu ý việc thay băng gạc ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, để tránh nguy cơ viêm ở cậu bé. Nếu dịch bao quy đầu tiết ra nhiều hơn, thì bạn cần phải thay băng thường xuyên hơn. Khi đi đái, bạn cần tháo bớt băng gạc ra để tránh làm ướt băng gạc của mình.

Sau khi cắt bao quy đầu bạn nên mặc quần áo rộng thoải mái, tránh những cọ sát không cần thiết, đặc biệt phải tránh hoàn toàn các kích thích liên quan đến tình dục.

Trên đây là một số giải đáp, tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, nếu bạn đọc còn thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

Theo: cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post