Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Sinh lý yếu và một số loại rau củ tốt

November 19 2015 , Written by PK Thiên Tâm Published on #nam khoa

Sinh lý yếu và một số loại rau củ tốt

Bị yếu sinh lý nên ăn gì?
Số lượng phái mạnh hiện nay gặp phải yếu sinh lý đang có xu thế tăng cường, vậy bị yếu sinh lý nên ăn gì có lợi cho sức khỏe, hãy tham khảo các thông tin bên dưới đây để nắm bắt được rõ hơn.


Người bệnh yếu sinh lý cần phải ăn các loại thực phẩm giàu chất khoáng, vitamin, chất đạm như những loại thịt có màu đỏ, rau củ xanh, hải sản...

Một số thực phẩm dễ tìm, dễ kiếm giúp người mắc phải yếu sinh lý đó là rau súp lơ xanh, loại rau này chứa một lượng lớn vitamin C, beta – carotene, kali giúp cải thiện sức đề kháng, nội tiết của đàn ông. Từ đó giúp tăng cường nhu cầu tình dục của đàn ông gia tăng tình trạng yếu sinh lý.

Một loại món ăn nữa rất dễ làm, đó chính là quả dưa hấu, quả dưa hấu có chứa loaij Viagra tự nhiên, có công dụng làm cải thiện sinh lý cho phái mạnh, điều này cực kì có lợi cho người bị căn bệnh yếu sinh lý nam.

Là người Việt Nam, chắc chắn bạn đã từng nghe nói tới quả sung, quả sung chứa phốt pho, Canxi, Sắt, kali, clo… những chất này giúp tăng cường sinh lý, tăng cường khả năng sinh sản, kích thích ham muốn.

Rau arugula: trong rau arugula có chứa lượng lớn vitamin và khoáng chất, giúp củng cố và tăng cường chức năng sinh lý giúp đàn ông .

Trên là một vài loại rau quả dễ tìm, dễ kiếm, rất có lợi cho người mắc phải căn bệnh yếu sinh lý. Hy vọng với các chia sẻ này, bệnh nhân, đặc biệt là đàn ông, đã hiểu và tìm ra được những loại món ăn tốt cho tính mạng của chính mình.

Xem thêm: dan ong bi yeu sinh ly để hiểu rõ hơn về bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Lời khuyên của các bác sĩ: Nếu tình trạng yếu sinh lý không cải thiện tốt nhất người bệnh cần phải đi khám nam khoa để được các bác sĩ chữa kịp thời. Tránh để căn bệnh yếu sinh lý lâu ngày, không chỉ làm mất tự tin, bản lĩnh của phái mạnh mà còn gây ra rạn vỡ hạnh phúc vợ chồng.

Mọi vấn đề cần thiết được trả lời, vui lòng liên hệ với các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm, theo số điện thoại: 01666 06 55 88 để được trợ giúp tốt nhất. Phòng khám nam khoa Thiên Tâm, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post