Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Những căn bệnh xã hội tại nam giới

December 6 2015 , Written by PK Thiên Tâm Published on #nam khoa, #Bệnh Xã Hội

Những căn bệnh xã hội tại nam giới
Những căn bệnh xã hội tại nam giới

Xã hội ngày càng phát triển, nhưng cũng kéo theo khá nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe con người như các căn bệnh xã hội. Hiện tại, tỷ lệ đàn ông mắc các bệnh xã hội là không hề nhỏ. Vậy các bệnh xã hội tại phái mạnh là bệnh gì, có nguy hại không?


Hỏi: Chào các chuyên gia, cháu có người bạn rất thân, tuần trước bạn cháu cho biết, cậu ta đang gặp phải căn bệnh xã hội. Vậy xin hỏi các bác sĩ bệnh xã hội của phái mạnh là bệnh gì? (Lê Nam -HN)

Giải đáp:

Thưa bạn, cám ơn bạn đã gửi thắc mắc giúp chúng tôi. Bệnh xã hội tại đấng mày râu là từ chỉ chung các căn bệnh mang tính truyền nhiễm, tác động lớn trong xã hội. Những bệnh xã hội ở phái mạnh phổ biến bao gồm: căn bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV-AIDS...

Phần lớn các căn bệnh xã hội ở đấng mày râu đều tạo nên các biến chứng hiểm nguy, hơn nữa chúng còn có xác suất lây truyền viêm ra toàn cộng động (kể cả cho chị em phụ nữ), nếu không có giải pháp ngăn chặn.

Đa phần đàn ông (hay phụ nữ), gặp phải các bệnh xã hội thường do lối sống buông thả, mất kiểm soát, đặc biệt là các đối tượng có đời sống tình dục thiếu lành mạnh.

Hỏi: Chào chuyên gia, cháu nghe nói căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, vậy các chuyên gia có thể cho cháu biết mức độ nguy hiểm mà bệnh xã hội tạo ra ? (Văn Chiến -QN)

Trả lời:

Như đã nói tại trên đây, bệnh xã hội gây khá nhiều nguy hại tới sức khỏe của người căn bệnh, hầu hết những căn bệnh xã hội rất khó để chữa trị triệt để. Hậu quả mà nó gây ra cho người căn bệnh vô cùng nghiêm trọng, thậm chí là tử vong...

Trên là một vài tư vấn của các chuyên gia nam khoa về các bệnh xã hội tại nam giới, nếu bạn đọc còn câu hỏi cần thiết được giải đáp, vui lòng truy cập website: pknamkhoa.org để được tư vấn cụ thể.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post