Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Làm gì để khắc phục hiện tượng ra nhiều huyết trắng?

December 26 2015 , Written by PK Thiên Tâm Published on #Bệnh Phụ Khoa

Làm gì để khắc phục hiện tượng ra nhiều huyết trắng?
Làm gì để khắc phục hiện tượng ra nhiều huyết trắng?

Ra nhiều huyết trắng thể hiện tính mạng bạn nữ có bất thường, do đó nhu cầu nghiên cứu các giải pháp chữa trị huyết trắng ra nhiều giúp chị em nữ giới là chính đáng. Vậy phương pháp chữa trị tình trạng huyết trắng ra nhiều như thế nào? Hãy tham khảo những thông tin mà những chuyên gia sản phụ khoa cung cấp sau đây.

Hỏi: Chào chuyên gia, năm nay cháu 25 tuổi, gần đây cháu rất hay thấy âm hộ của mình tiết ra nhiều chất dịch màu trắng có mùi không dễ chịu. Cháu có tự tìm hiểu thông tin và được biết đây là hiện tượng huyết trắng ra nhiều. Hiện giờ cháu đang rất hoang mang, xin hỏi các bác sĩ cháu phải làm gì để chấm dứt tình trạng này. (Hoàng Gấm - Sài Gòn)

Chuyên gia trả lời:

Chào cháu, huyết trắng thường còn được biết tới với cái tên "khí hư". Huyết trắng ra nhiều phản ánh tình trạng viêm nhiễm sản phụ khoa. Trường hợp của cháu là huyết trắng ra nhiều có mùi khó chịu thường là vì viêm âm đạo hay viêm vùng chậu tạo nên. Nếu cháu đã có giao hợp thì không thể loại trừ tác nhân từ những căn bệnh lây qua đường tình dục. Do đó, cháu cần sớm đi khám phụ khoa để được những bác sĩ chỉ dẫn cụ thể.

Nếu cháu chưa sắp sếp được thời gian đi khám, thì có thể thực hiện một số hướng dẫn vệ sinh dưới đây. Tuy nhiên, cháu cần phải chú ý, những giải pháp này chỉ có tác dụng giảm thiểu sự không dễ chịu vì huyết trắng ra nhiều gây ra. Để khắc phục tận gốc, cháu cần phải đi khám phụ khoa.
Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước sạch. Hạn chế dùng những loại hóa chất tác động tới bộ phận sinh dục của bạn, bởi chúng có thể gây dị ứng và viêm phụ khoa . Đừng nên tự ý thụt rửa quá sâu trong cô bé, bởi có thể gây ra những hiện tượng mất đi cân bằng môi trường cô bé và gây viêm âm đạo.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục. Không quan hệ với quá nhiều người, hay những người nghi ngờ có đời sống tình dục không lạnh mạnh. Sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục là một trong những giải pháp giúp bạn tránh xa được các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đọc thêm: Khí hư có máu phải làm gì?

Tránh để bộ phận sinh dục của mình bị ẩm ướt bằng biện pháp dùng các loại quần lót có chất liệu cotton mỏng, nhẹ… Hạn chế dùng băng vệ sinh nhất là băng vệ sinh tampon, bởi chúng có thể khiến cho tình trạng nhiễm trùng sản phụ khoa trở nên nặng nề hơn.

Bài liên quan: Dấu hiệu sắp có kinh

Tạo lập cho mình một thói quen ăn uống và sinh hoạt điều độ, với mục đích giúp cho cơ thể của bạn mạnh khỏe và chống lại các loại bệnh trong cơ thể của chị em nữ giới.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post