Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Tìm hiểu sùi mào gà tại chị em nữ giới

December 14 2015 , Written by PK Thiên Tâm Published on #Bệnh Xã Hội

Tìm hiểu sùi mào gà tại chị em nữ giới
Tìm hiểu sùi mào gà tại chị em nữ giới

Sủi mào gà là một trong các bệnh xã hội khá nguy hiểm, hiện giờ số lượng bạn gái gặp phải các căn bệnh sùi mào gà rất nhiều, vậy đâu là cách chữa trị dứt điểm căn bệnh sùi mào gà cho bạn gái. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để biết chi tiết.


Một số cách điều trị căn bệnh sùi mào gà phổ biến hiện giờ bao gồm:

- Dùng các loại thuốc để hỗ trợ quá trình điều trị căn bệnh sùi mào gà giúp chị em. Những loại thuốc này có thành phần chủ yếu là những loại kháng sinh, giúp chống nhiễm trùng, ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn gây căn bệnh. Thuốc điều trị sùi mào gà có 2 dạng chính gồm thuốc uống và thuốc bôi.

- Sử dụng các cách can thiệp, phẫu thuật như: đốt điện, đốt bằng laser, hoặc kĩ thuật Kỹ thuật ALA – PDT...

Sơ qua về giải pháp điều trị sùi mào gà bằng ALA PDT:

Đây là kỹ thuật trị bệnh sùi mào gà tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Cách này dựa trên nguyên tắc phân tích tính đặc thù trong cấu trúc AND của virus HPV, tận dụng sự qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxi… Loại bỏ hiện tượng tăng sinh không bình thường của tế bào và mô ở bề mặt niêm mạc, từ đó mang đến biện pháp toàn diện nhất trong việc chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới.

Thế mạnh của kỹ thuật ALA – PDT là tác động sâu vào bên trong hệ miễn dịch của tế bào và cơ thể, góp phần nâng cao hệ miễn dịch, tăng xác suất hấp thụ thuốc và thúc đẩy quá trình đối kháng của tế bào trước virus HPV, hạn chế nguy cơ tái phát căn bệnh trở lại.

Đây không chỉ là cách chữa lợi ích tốt bệnh sùi mào gà ở chị em nữ giới, mà nó còn chữa trị dứt điểm hoàn toàn cho rất nhiều trường hợp đấng mày râu bị sùi mào gà.

Vừa rồi là những thông tin vì các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thiên Tâm chia sẻ, hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn đúng về bệnh và có hướng cũng như lựa chọn được phương pháp điều trị sùi mào gà giúp riêng mình.

Theo: sùi mào gà ở nữ giới

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post