Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Trị bệnh mồng gà tại đâu thấp ở Thái Hà - Hà Nội

September 3 2020 , Written by PK Phụ Khoa HN Published on #Bệnh Xã Hội

Chữa bệnh sùi mào gà tại đâu thấp, luôn chi phí điều trị sùi mào gà, đốt bệnh mồng gà bao nhiêu tiền? Là những câu hỏi mà các bác sĩ ở cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh nhận được rất nhiều lần trong khi qua. Bên dưới đây là giải đáp của những bác sĩ ở trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh giúp những khúc mắc này?

Hỏi: Bạn Minh C có hỏi: cháu bị sùi mào gà từ bán dâm, hiện nay tôi muốn được đi điều trị, song không biết chữa trị ở đâu tốt? Mong những bác sĩ giải đáp cho em một địa chỉ trị bệnh sùi mào gà thấp. Tôi ở Hà Nội.

Trả lời: Thưa em, giả dụ cháu ở Hà Nội, thì em có thể tới cơ sở y tế đa khoa tư nhân Hưng Thịnh hay Thái Hà để điều trị sùi mào gà.

Hỏi: em gặp phải bệnh mào gà tái nhiễm, em muốn đi đốt bệnh sùi mào gà tuy nhiên đang bận tâm không biết cần phải chọn địa chỉ nào để đốt trị bệnh bệnh sùi mào gà tốt. Giá tiền đốt sùi mào gà giá bao nhiêu tiền? B.M Chiện, thường Tín Hà Nội.

Trả lời: cháu có khả năng tới phòng khám Hưng Thịnh để đốt bệnh mồng gà, hay đến bệnh viện thái hà hà nội. Giả dụ đốt ở bệnh viện Hưng Thịnh, tôi sẽ nhận được ưu đãi khám chữa trị chỉ còn 280k, mang Thái Hà là 320k.

Vừa rồi là tư vấn của Bác sĩ/Tiến sĩ Lê Nhân Tuấn, giám đôc trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh về bệnh bệnh mồng gà điều trị ở đâu? Giá tiền bao nhiêu tiền.

Xem thêm: xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post